1
/
5

Làm sạch da hằng ngày với sữa rửa mặt thiên nhiên

Sữa rửa mặt thiên nhiên thường được chiết xuất từ thảo dược dịu nhẹ và an toàn phù hợp cho mọi loại da nên dù là da nhạy cảm hay da mụn đều hoàn toàn có thể sử dụng được. Làm sạch da với sữa rửa mặt thiên nhiên hằng ngày không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ nhờn, giúp ngăn ngừa mụn hình thành mà bảo vệ làn da khoẻ mạnh, không bệnh tật.

Vậy bạn đã tìm được sữa rửa mặt thiên nhiên nào tốt chưa? Cùng Codobye chia sẻ ngay một dòng sản phẩm làm sạch da được giới trẻ tin tưởng sử dụng trong bài viết này nhé!

Làm sạch da hằng ngày với sữa rửa mặt thiên nhiên

Các bạn biết không? Ngày nay, sữa rửa mặt thảo dược Codobye được rất nhiều bạn trẻ hiện nay tin dùng, Codobye làm sạch sâu nhờ các thành phần thảo dược thiên nhiên, có thể lấy đi tất cả các chất bẩn cũng như bã nhờn có trên bề mặt và sâu bên trong da. Ngoài ra, Codobye Cleanser còn có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm cực kỳ rõ. Các thành phần thảo dược có trong sữa rửa mặt Codobye có thể len lỏi, xâm nhập vào sâu trong từng lỗ chân lông để loại bỏ các chất cặn bã, tế bào chết trên da giúp da thông thoáng ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện trở lại.

THÀNH PHẦN CÓ TRONG SỮA RỬA MẶT THIÊN NHIÊN CODOBYE CLEANSER?
Sữa rửa mặt thiên nhiên Codobye chiết xuất từ các vị thảo dược thiên nhiên quý hiếm có trong thiên nhiên như: Sài đất, ké đầu ngựa, kinh giới, lô hội, bạch chỉ, hoàng cầm, dầu olive …đây đều là những nguyên liệu lành tính, được chứng minh an toàn và phù hợp dành cho làn da tuổi mới lớn. Hằng ngày, các bạn nên làm sạch da với sữa rửa mặt thảo dược Codobye Cleanser 2 lần/ ngày để làm sạch da, ngăn ngừa mụn.

Sữa rửa mặt Codobye Cleanser chiết xuất từ các vị thảo dược thiên nhiên

Ngoài ra, cách tốt nhất để loại bỏ mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bên cạnh sữa rửa mặt thảo dược Codobye đó chính là sử dụng viên uống trị mụn có tác dụng cân bằng nội tiết tố tuổi mới lớn, từ đó ức chế hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Các bạn có thể tham khảo viên uống trị mụn Codobye, đây là sản phẩm chức năng cũng được tinh chế từ các loại thảo dược quý hiếm được các chuyên gia da liễu khuyên sử dụng mỗi ngày để trị mụn hiệu quả từ bên trong.

MUA CÁC SẢN PHẨM CODOBYE Ở ĐÂU?
Codobye có bán tại các cửa hàng dược phẩm lớn hoặc các bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua fanpage: Codobye – Ngừa mụn an toàn. Để được tư vấn và biết thêm chi tiết, hãy liên hệ cho Codobye ngay nhé!

1 いいね!
1 いいね!